โครงการบ่มเพาะวิสาหกิจ ผู้ประกอบการระดับ Spin-off แบรนด์ นายแจ่ม
ขอบเขตเป้าหมายโครงการ:
วิจัยและนวัตกรรม
ผู้รับผิดชอบ :
สำนักบริการวิชาการ
| วันที่จัดโครงการ 2 ม.ค. 2566 - 29 ธ.ค. 2566หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ดำเนินการบ่มเพาะธุรกิจ ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสจากปลาร้า แบรนด์นายแจ่ม ที่ใช้องค์ความรู้และผลงานวิจัย (Research & Development) ของมหาวิทยาลัย เชื่อมโยง ให้ออกมาในเชิงพาณิชย์ โดยมีการแต่งตั้งที่ปรึกษาในด้านต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ มีการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พัฒนากระบวนการผลิตรวมถึงสถานที่ผลิตให้มีมาตรฐาน มีการขยายตัวของยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 600,000 บาทและมีการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนสามารถพัฒนาให้เป็นบริษัทเต็มรูปแบบ (Spin-off companies) ในอนาคต
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
ไฟล์ที่แนบ
SDG ที่เกี่ยวข้อง :
-
SDG 9 : อุตสาหกรรม นวัตกรรม โครงสร้างพื้นฐาน