saraban@rbru.ac.th 039-319111 ต่อ 0
โครงการบ่มเพาะวิสาหกิจ ผู้ประกอบการระดับ Spin-off แบรนด์ นายแจ่ม

ขอบเขตเป้าหมายโครงการ:

วิจัยและนวัตกรรม

ผู้รับผิดชอบ :

สำนักบริการวิชาการ

| วันที่จัดโครงการ 2 ม.ค. 2566 - 29 ธ.ค. 2566


หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ดำเนินการบ่มเพาะธุรกิจ ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสจากปลาร้า แบรนด์นายแจ่ม ที่ใช้องค์ความรู้และผลงานวิจัย (Research & Development) ของมหาวิทยาลัย เชื่อมโยง ให้ออกมาในเชิงพาณิชย์ โดยมีการแต่งตั้งที่ปรึกษาในด้านต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ มีการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พัฒนากระบวนการผลิตรวมถึงสถานที่ผลิตให้มีมาตรฐาน มีการขยายตัวของยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 600,000 บาทและมีการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนสามารถพัฒนาให้เป็นบริษัทเต็มรูปแบบ (Spin-off companies) ในอนาคต

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
ไฟล์ที่แนบ

SDG ที่เกี่ยวข้อง :
    SDG 9 : อุตสาหกรรม นวัตกรรม โครงสร้างพื้นฐาน